Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2013

Tôi muốn mãi lén lút quan hệ với anh


Cả 2 chúng tôi còn yêu nhau rất nhiều, chỉ vì hoàn cảnh mà giờ tan nát tâm tư. (Ảnh minh họa).

Cả 2 chúng tôi còn yêu nhau rất nhiều, chỉ vì hoàn cảnh mà giờ tan nát tâm tư. (Ảnh minh họa).


Tôi và người yêu quen nhau khi còn là học sinh phổ thông, từ tình bạn chuyển sang tình yêu trong sáng rồi đến tình yêu mặn nồng. Mọi chuyện rất êm đẹp và tuyệt vời.


Nhưng đến 1 ngày cách đây 2 năm sóng gió đã ập vào mối tình đẹp của chúng tôi. Giữa tôi và gia đình anh xảy ra sự bất hoà vô cùng nghiêm trọng, tôi nóng nảy, còn non dại nên đã làm sự việc càng trở nên không có lối thoát. (Tôi đối xử rất tốt với gia đình anh, họ không chấp nhận chỉ vì chê tôi nghèo).


Lúc đó, tôi đang rất buồn, anh thì lại không cương quyết trước gia đình để bảo vệ tôi. Đồng thời, anh lại là công an mà lý lịch của tôi lại không thể làm vợ công an. Nhiều việc dồn dập làm tôi thật sự đuối sức dù tôi yêu anh rất nhiều nhưng vẫn cắn răng quyết định ra đi.


Khi chia tay, anh không đồng ý, anh gào thét đau khổ, tôi cũng vậy nhưng tôi nén tất cả ở trong tim. Chỉ vì lí trí nói rằng mỗi người một nơi sẽ là tốt nhất, tôi quyết định sẽ làm một người phản bội. Tôi quen một người mới là bạn chung của chúng tôi để anh khinh bỉ và xa tôi mãi mãi. Lúc này thật sự tôi đã làm được anh buồn bã, sống trong đau khổ vì tôi, trong vòng 1 tháng, anh ốm đi 10kg, nhìn thấy anh lúc này tôi rất đau lòng, nước mắt chảy ngược vào tim.


Nhưng ông trời không chiều lòng người, mỗi ngày trôi qua tôi không thể nào quên được anh. Tôi biết tình yêu của tôi giành cho anh không thể nào phai nhạt được, tôi chia tay với người mới quen và mong muốn có sự thoải mái trong tâm hồn.


Và cách đây khoảng 8 tháng, tôi và anh đã gặp lại nhau. Thật sự tình yêu giữa chúng tôi còn quá nhiều, đã gặp gỡ, hẹn hò nhau, nhưng lại lén lút không dám công khai. Tôi muốn cùng anh sống với nhau cả đời nhưng sẽ là giấu giếm vì tôi không có đủ lòng tin sẽ có thể thuyết phục và mong sự chấp nhận của gia đình anh. Còn anh, dù không nói ra nhưng tôi biết anh còn yêu tôi nhiều. Anh sợ tôi sẽ phải huỷ hoại cuộc đời vì anh, sợ tôi không có bến đỗ bình yên nên khuyên tôi suy nghĩ cho kỹ, dù thế nào anh cũng chấp nhận.


Tôi muốn xin mọi người lời khuyên. Tôi cần làm gì bây giờ? Tôi quá yêu anh, giờ mà rời xa anh thêm 1 lần nữa, để hai chúng tôi có cuộc sống bình yên theo lý trí chắc tôi không thể sống nổi thêm 1 ngày nào nữa. Cả 2 chúng tôi còn yêu nhau rất nhiều, chỉ vì hoàn cảnh mà giờ tan nát tâm tư. Không biết nên đi con đường nào để đến được hạnh phúc? Tôi đã 25 tuổi, tôi nghĩ giờ tôi không còn nông nổi nữa, tôi rất hối hận vì những gì mình đã làm.


Câu chuyện của tôi quá dài và phức tạp, cảm ơn mọi người đã lắng nghe tâm sự của tôi, xin hãy giúp đỡ!


Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và SốngKết nối. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn .






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng