Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

“Cho chừa này, con đàn bà dám lén lút giấu ông ngoại tình”


Hầu như ngày nào anh cũng về trễ sau khi đã “no xôi chán chè” với cô tiếp viên - là nhân vật nữ trong đoạn video anh cho tôi xem. (Ảnh minh họa).

Hầu như ngày nào anh cũng về trễ sau khi đã “no xôi chán chè” với cô tiếp viên - là nhân vật nữ trong đoạn video anh cho tôi xem. (Ảnh minh họa).


Gửi tâm sự này đến chị Hoài Anh với câu chuyện “Một tuần qua tôi chịu sự trừng phạt nhẫn tâm của chồng” vì tôi cũng đang phải chịu cảnh đày đọa từ người chồng mà mình từng rất đỗi thương yêu và kính trọng.


Tôi biết không phải tôi không có cái sai, nhưng đó là chuyện của quá khứ. Một khi anh đã chấp nhận tôi, bao dung với lỗi lầm thời tuổi trẻ bồng bột của tôi thì anh đừng giày xéo tôi đến mức héo hon thế này.


Từ nhỏ, tôi là một cô gái ngoan ngoãn, chỉ biết học hành. Tôi luôn cảm thấy tự hào vì được sống trong môi trường giáo dục đàng hoàng, nề nếp và cha mẹ là những hình mẫu lý tưởng. Thế nhưng cái vỏ bọc hạnh phúc ấy chỉ được bóc trần từng lớp mười một - khi tôi chứng kiến cảnh cha mình ngang nhiên khoác tay âu yếm một cô gái trẻ cùng sánh bước trên phố.


Tôi choáng váng tựa như đất trời sụp đổ dưới chân. Cũng bắt đầu dạo ấy, tôi thay đổi chóng mặt, bỏ bê việc học, sống bất cần cho vơi bớt sầu muộn. Rồi tôi gặp T, chúng tôi đã trải qua quãng thời gian yêu đương nồng nàn và sôi nổi.


Tôi có thể mặc sức khóc thỏa thuê trên vai anh và lại cười vui vì những câu trêu đùa ngộ nghĩnh. Cứ thế, tình yêu trong chúng tôi ngày một lớn dần và bản năng của tuổi trẻ khiến cả hai muốn khám phá về cơ thể của nhau. Chúng tôi đã vượt quá giới hạn cho phép.


Đúng lúc tôi đang ngất ngây men tình thì T đột ngột lặn mất tăm. Tôi bấn loạn, điên cuồng tìm kiếm và ngã quỵ. Cũng may là tôi còn có mẹ. Mẹ đã vực dậy tinh thần của tôi, giúp tôi vượt qua chuỗi ngày khó khăn ấy. Tôi nỗ lực hết mình để tốt nghiệp trường cao đẳng kinh tế và ổn định công việc.


Theo năm tháng, lòng tôi dần nguôi ngoai, vết thương ngày nào cũng đã khép miệng, tôi đã mở lòng với anh - gã đàn ông với tình yêu bền bỉ, thầm lặng bên cạnh tôi mà không đòi hỏi tôi bất cứ điều gì. Trước tấm chân tình, tôi bị “hạ gục” lúc nào chẳng hay.


“Cho chừa này, con đàn bà dám lén lút giấu ông ngoại tình” | Chuyện ấy, Tình yêu, Quan hệ, Tư thế yêu, Chuyện tình yêu, Tình cũ, Trả thù, Tình nhân, Bạo hành, Đêm tân hôn


Nếu tôi vẫn giữ ý định, anh sẽ không để tôi yên, sẽ loan tin tôi ngoại tình và làm ô uế danh dự không chỉ tôi mà còn mẹ tôi, gia đình tôi. (Ảnh minh họa).


Tuy nhiên, lòng tôi luôn phập phồng, sợ anh sẽ phát giác ra bí mật xưa cũ và sẽ ruồng rẫy tôi. Song tôi càng không muốn lừa dối anh để đổi lấy thứ hạnh phúc giả tạo nên thú thật với anh mọi chuyện và phó mặc cho số phận. Vậy mà, anh không tức giận, bình thản đón nhận và vỗ về tôi rằng sẽ bỏ qua tất cả, chỉ hướng đến cuộc sống tương lai. Tôi như vỡ òa trong niềm sung sướng mà đâu hay biết đằng sau đó là màn kịch ghê tởm.


Đêm tân hôn, anh liên tục “chén thù chén tạc” với bạn bè bỏ mặc tôi chờ đợi mòn mỏi trên chiếc giường trang hoàng lộng lẫy. Tôi tấm tức khóc, gọi điện cho anh thì không liên lạc được. Quá mệt mỏi chờ đợi, tôi cũng thiếp đi.


Mờ sáng anh mới lò dò về đến nhà, người nồng nặc mùi rượu nhưng ánh mắt anh nhìn tôi thì tỉnh táo lạ kỳ. Anh bảo tôi ngồi sẵn trên ghế salon và mở đầu đĩa. Thật khủng khiếp, trên màn hình lớn hiện ra cảnh ân ái mùi mẫn giữa anh và một cô gái. Tôi rùng mình, đưa tay che mắt thì anh bắt ép tôi phải xem kỹ từng chi tiết. Anh trợn mắt, bấu chặt vai tôi đau điếng:


- Đây là món quà tân hôn “độc nhất vô nhị” tôi muốn dành cho cô! Cô tưởng tôi dễ dàng tha thứ cho cô vậy sao? Cái ngữ như cô có tôi rước về là may lắm rồi, đòi hỏi là chết với thằng này!


Nói rồi, anh bỏ đi, đóng cửa cái rầm. Tôi lao ngay vào trong nhà tắm vì cơn buồn nôn trào tới không thể đè nén. Những hình ảnh chăn gối tởm lợm khiến tôi ói không ngừng nghỉ, người rã rời không chút sức lực. Trái tim tôi như vỡ nát thành trăm ngàn mảnh.


Từ hôm đó trở đi, bề ngoài anh vẫn tỏ ra là một người chồng có trách nhiệm, thương yêu vợ. Nhưng bên trong, anh hận tôi thấu xương vì trót trao thân cho người trước, là loại đàn bà hư hỏng làm anh “bị” yêu lầm. Hầu như ngày nào anh cũng về trễ sau khi đã “no xôi chán chè” với cô tiếp viên - là nhân vật nữ trong đoạn video anh cho tôi xem. Còn tôi thì chẳng đêm nào tròn giấc vì nỗi ám ảnh đến ghê sợ anh.


Và trong khoảng thời gian dài hơn 1 năm vò võ như một cái xác không hồn, trời xui đất khiến thế nào mà tôi gặp lại T. Anh mừng khôn xiết khi nhìn thấy tôi.


Anh cố công tìm gặp tôi chỉ để xin tôi tha thứ vì sự hèn nhát. Anh nói do cha mẹ ngăn cấm và buộc anh ra nước ngoài học nên anh đi mà chưa kịp từ biệt tôi. Anh về nước đã lâu và cũng vừa yên bề gia thất. T. rất xót xa trước vẻ tiều tụy, xác xơ của tôi vì anh luôn cầu mong tôi có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc.


Nhờ có anh chia sẻ tâm tư mà tôi bớt cảm giác cô đơn, trống vắng. Nhiều lúc hai đứa gặp nhau riêng, nhưng chúng tôi không đi quá giới hạn. Cả hai chúng tôi đều tâm niệm chỉ là bạn bè thân.


Nhưng chuyện này rồi cũng đến tai chồng tôi. Không cho tôi giải thích rõ ngọn ngành, anh đấm đá tôi túi bụi. Anh vừa đánh vừa nguyền rủa tôi. Ê chề hơn, anh đã lột sạch quần áo trên người và đạp mạnh vào vùng kín. Vừa đạp anh vừa nói: “Cho chừa này, con đàn bà dám lén lút giấu ông ngoại tình”.


Tôi đau đớn thấu tim đến mức lịm người đi, chẳng đủ sức cất lời van xin anh nữa. Biết tôi đau, anh còn đòi quan hệ hùng hục suốt đêm. Tôi mất hết cảm giác vì quá đau đớn!


Hơn 2 năm sống trong cảnh hôn nhân như này, gần đây tôi quyết định ly hôn nhưng anh đã xé nát tờ đơn ngay lập tức. Anh cảnh cáo tôi đừng hòng thoát khỏi anh, cuộc đời tôi sẽ do anh định đoạt, chỉ có chết thì anh mới buông tha tôi.


Nếu tôi vẫn giữ ý định, anh sẽ không để tôi yên, sẽ loan tin tôi ngoại tình và làm ô uế danh dự không chỉ tôi mà còn mẹ tôi, gia đình tôi. Mẹ tôi thời gian này đang trở bệnh nặng mà thêm cú sốc này e là mẹ không thể chịu nổi. Xem ra tôi chẳng còn cách nào khác để giải thoát cho mình nữa rồi? Cuộc đời tôi sẽ bó buộc vào người chồng tàn bạo như thế này sao?


Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và SốngKết nối. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn .






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng