Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2013

Khó hiểu vì vợ chỉ im lặng và nhắm mắt mỗi khi lên đỉnh


Các đấng mày râu nào nghĩ rằng tiếng rên rỉ của phụ nữ khi quan hệ tình dục là biểu hiện của khoái cảm thì sẽ vô cùn

Các đấng mày râu nào nghĩ rằng tiếng rên rỉ của phụ nữ khi quan hệ tình dục là biểu hiện của khoái cảm thì sẽ vô cùn


Tuy nhiên, tôi thắc mắc là khi xem phim tươi mát hoặc đọc tài liệu hướng dẫn thì thấy phụ nữ thường “rên rỉ” hay “quằn quại” khi yêu; còn bà xã tôi thì chỉ im lặng và… nhắm mắt.


Có lần tôi đề nghị cô ấy thử nói điều gì đó hơi "phàm tục" một chút hoặc rên rỉ để tôi thêm cảm hứng thì cô ấy không làm được và bảo phải "tập trung" thì mới có thể lên đỉnh. Lần khác tôi nài ép quá thì bà xã cũng chiều theo nhưng thay vì "rên rỉ" thì cô ấy lại cười phá lên và không thể nín cười được khiến tôi mất hứng, "cuộc yêu" coi như thất bại.


Tại sao bà xã tôi lại như vậy? Những người phụ nữ khác biểu hiện thế nào khi yêu? Tại sao hầu hết phụ nữ trong phim tươi mát đều rên rỉ khi quan hệ?


Trả lời:


Tôi đã đọc một tài liệu nghiên cứu nói rằng, khi quan hệ tình dục, người phụ nữ có nhiều cách thể hiện "âm thanh của tình yêu". Chẳng hạn như: rên rỉ, hét lên, gọi tên ai đó hoặc nói một câu gì đó... Đặc biệt, nghiên cứu ấy còn cho rằng, im lặng cũng là một cách biểu hiện của "ngôn ngữ tình yêu". Người phụ nữ cũng sẽ "rên rỉ" khi đạt cực khoái và điều này có tác dụng động viên, kích thích các đấng nam nhi hăng hái, mạnh mẽ hơn.


Thế nhưng, người ta cũng phát hiện ra rằng, những âm thanh ấy- trừ sự yên lặng- hầu hết đều là "giả vờ", là cố ý tạo ra để khuyến khích bạn tình chứ không phải do bản thân những xúc cảm ấy đã đạt đến "tuyệt đỉnh kungfu" nên phải bật ra thành lời!


Các đấng mày râu nào nghĩ rằng tiếng rên rỉ của phụ nữ khi quan hệ tình dục là biểu hiện của khoái cảm thì sẽ vô cùng… hụt hẫng khi biết rằng, đa số chị em rên rỉ chỉ để… vui lòng bạn tình. Họ cố ý tạo ra những âm thanh đó để các anh phấn khích chứ không phải cảm xúc tình dục đang khuấy động họ, không phải bởi họ đang sung sướng một cách… mất kiểm soát.


Nói như vậy để thấy rằng, có cái sự rên rỉ ấy là xuất phát từ yêu cầu của chính các anh chứ bản thân người phụ nữ, do phản ứng của cơ thể khá chậm nên đòi hỏi họ phải tập trung cao độ vào những gì đang diễn ra, tận hưởng cảm giác hạnh phúc mà mình đang có thì mới có thể "lên đỉnh". Nếu để đầu óc lan man nghĩ ngợi chuyện khác hoặc phải chú tâm vào một hành động khác thì chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến khả năng đạt cực khoái của chị em.


Bạn hỏi rằng, tại sao khi xem phim tươi mát hoặc đọc tài liệu thì đều thấy rằng, khi ấy phụ nữ thường "rên rỉ", "quằn quại". Hỏi tức là đã trả lời: Đó là phim chứ không phải là đời.


Đừng so sánh người phụ nữ của mình với bất kỳ ai. Hãy cứ để cô ấy bộc lộ cảm xúc thật sự của mình chứ đừng bắt ép phải làm điều mà cô ấy cho rằng giả tạo. Do bạn "nài ép" bắt bà xã phải chiều theo nên đối với cô ấy, việc "làm bộ rên rỉ" giống như là diễn kịch nên cô ấy thấy buồn cười và không thể nhịn cười được. Tôi nghĩ, bạn không nên tiếp tục ép uổng cô ấy mà hãy cứ để lâu ngày dài tháng, khi vợ chồng "quen hơi", lúc đó bà xã sẽ có những biểu hiện tự nhiên, thoải mái hơn.


Về việc bạn hỏi những người phụ nữ khác biểu hiện thế nào khi yêu thì xin cho tôi… khất lại. Tôi hay bất cứ ai khác cũng không thể phát biểu một cách chính xác về điều này bởi chúng ta chỉ có một người phụ nữ hoặc nhiều hơn chút ít chứ không thể biết "tất cả" thì làm sao có thể trả lời!






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng