Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 25 tháng 7, 2013

Hiểu sai về tín hiệu “yêu” của phụ nữ do thiếu ngủ


Sau một đêm ngủ ngon, cả nam giới và phụ nữ đều đánh giá nhu cầu ấy của phụ nữ là rất thấp, thấp hơn hẳn của nam giới.

Sau một đêm ngủ ngon, cả nam giới và phụ nữ đều đánh giá nhu cầu ấy của phụ nữ là rất thấp, thấp hơn hẳn của nam giới.


Các nhà nghiên cứu Mỹ đã tiến hành một nghiên cứu mới về mối quan tâm của nam giới và phụ nữ về sex cùng những vấn đề liên quan đến thiếu ngủ.


Câu hỏi mà các nhà nghiên cứu đưa ra phỏng vấn là: “Khi một phụ nữ đến bar, khả năng cô ấy muốn tìm một người để qua đêm là như thế nào?


Các câu trả lời cho thấy, sau một đêm ngủ ngon, cả nam giới và phụ nữ đều đánh giá nhu cầu ấy của phụ nữ là rất thấp, thấp hơn hẳn của nam giới.


Tuy nhiên, sau một đêm ngủ không yên giấc, nam giới cho rằng nhu cầu tìm người “tình một đêm” của phụ nữ là rất cao. Trong khi đó, câu trả lời của những phụ nữ về vấn đề đó vẫn không thay đổi sau một đêm mất ngủ.


Những phát hiện của chúng tôi ở đây cũng tương tự với các nghiên cứu về sử dụng rượu, những yếu tố gây ức chế thùy trán.” – Tiến sĩ Jennifer Peszka, giáo sư tâm lý học tại Hendrix College ở Conway, Arkansas cho biết.


Thiếu ngủ có thể có những tác động bất ngờ lên kinh nghiệm nhận thức liên quan đến “quan hệ” và hẹn hò. Những tác động này có thể dẫn đến những hiểu lầm về người khác giới và dẫn tới những hậu quả không hay.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng