Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Sáu, 26 tháng 7, 2013

Đã 2 tháng chồng không động vào người


Chồng lạnh nhạt gối chăn


Lạ thật, người ta nói, đàn ông lấy vợ thì yêu chiều vợ, nhất là chuyện ân ái. Chưa cưới nhau được bao lâu, chồng đã đi sớm về tối, lạnh nhạt gối chăn, không nghĩ gì tới chuyện phải về sớm ăn cơm cùng vợ, phải về sớm vui vẻ cùng vợ. Chồng mải mê với tất cả các mối quan hệ khác, còn tôi thì chỉ biết mình chồng, ngồi đợi chồng về ăn cơm mà cũng không xong.


Tối nào cũng vậy, cứ nấu cơm xong là tôi lại dọn dẹp phòng ngủ để cùng chồng đi nghỉ. Hai vợ chồng rất lâu không nói chuyện phiếm, không cùng ngồi xem phim hay nói chuyện. Chỉ ăn xong thì ai làm việc người ấy. Tôi cũng không biết nên nói gì với chồng những lúc như thế.


Nhưng mỗi khi tôi muốn đi nghỉ thì chồng đã lăn ra ngủ ít từ bao giờ. Nằm bên cạnh chồng mà anh cũng không có cảm giác gì. Dù tôi đã cố tình ôm lấy chồng, anh cũng mặc kệ như không. Tôi không hiểu tại sao chồng lại mất cảm hứng với mình như vậy, tôi cũng không hiểu mình có lỗi gì. Bao lâu nay, tôi luôn chu toàn việc gia đình, làm gì cũng cẩn thận, chu đáo với cả nhà chồng. Những lúc chồng mệt mỏi, tôi ân cần tận tụy, chăm sóc từng ly từng tí. Chẳng lẽ như vậy cũng không khiến đàn ông hài lòng hay sao? Vậy phải làm thế nào cho vừa?


Đã 2 tháng chồng không động vào người - 1


Tôi buồn bực rất nhiều ngày, không nói chẳng rằng. Tôi bắt đầu để ý các biểu hiện của chồng. (ảnh minh họa)


Đàn bà yêu chồng và cũng mong nhận được sự báo đáp, giống như việc trả ơn vậy. Chẳng những chồng nuông chiều còn phải luôn có cử chỉ âu yếm với vợ, thì họ mới cảm thấy mình thực sự được yêu thương. Nhưng chồng nào hay biết, chồng cũng không bận tâm tới chuyện đó, lạnh nhạt cả 2 tháng nay thì nói làm gì tới chuyện tình cảm.


Nghi chồng có bồ muốn ly dị


Suốt thời gian dài, chồng dường như chán ngấy tôi. Chồng không bao giờ hỏi han chuyện gia đình, nhà cửa cũng như chuyện công việc. Bất luận tôi có làm gì chồng cũng không để ý. Thi thoảng về ăn bữa cơm, đi tắm rồi lại đi ngủ. Chuyện dần trở nên nghiêm trọng khi bạn bè tôi nói, có thể anh có bồ.



Tôi buồn bực rất nhiều ngày, không nói chẳng rằng. Tôi bắt đầu để ý các biểu hiện của chồng. Tôi thi thoảng có đi theo chồng nhưng không phát hiện ra chuyện gì lạ cả. Lòng tôi buồn vô cùng, vì sao chồng lại đối xử với một người vợ như thế được chứ? Tình yêu phải có sự cho đi và nhận lại, tôi cho đi nhưng lại chẳng nhận được gì. Tôi phải sống ra sao.


Tôi đã mang chuyện này nói thẳng với chồng vì thật sự không chịu đựng được thêm nữa. Nhưng rồi chồng cũng chối bay biến, anh nói chẳng có chuyện gì lạ, chỉ là thời gian này cơ quan nhiều việc, mệt mỏi nên không muốn bận tâm tới chuyện khác. Nhưng lòng tôi vẫn phân vân, lo lắng, tôi sợ chồng đang có chuyện gì đó quan trọng giấu tôi.


Thật sự, sống với người chồng như thế này tôi vừa cảm thấy không được yêu thương, thiếu thốn tình cảm, vừa cảm thấy mệt mỏi vô cùng. Tôi đang thật sự thấy chán nản. Tôi phải làm sao bây giờ?



Xem thêm chủ đề:vo chong, chan goi vo chong, chuyen chan goi, chuyen vo chong, chuyen chi em, hanh phuc gia dinh, hanh phuc, chuyen gia dinh, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng