Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 1 tháng 7, 2013

Súng to, súng nhỏ, súng nào "ngon" hơn?


Súng to, súng nhỏ, súng nào "ngon" hơn? | Đàn ông thời nay,Tình yêu,Chuyện ấy,Quan hệ tình dục,cậu nhỏ


Trong y khoa, “đụng” đến silicon là cả một vấn đề phức tạp, các bác sĩ đều phải hết sức cẩn trọng. Vậy mà có người ngây ngô đến mức “nghe bạn bảo thì làm thử”, làm mà chẳng sợ, thật cũng lạ! silicon là chất ngoại sinh, khi vào cơ thể sẽ có những phản ứng thải ghép. Nếu chích silicon lỏng vô mạch máu không đúng cách, có thể gây tử vong.


“Dương vật lớn mức nào là vừa?” được xem là “câu hỏi thế kỷ”, bởi nhiều người thắc mắc và ít người nắm chắc vấn đề này. Vì vậy, nếu lỡ không đáp ứng được như mong muốn đối với bạn tình, một người đàn ông dễ nghĩ đến chuyện kích thước “cậu nhỏ” chưa đủ hoành tráng. Mới đây, Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân cũng từng tiếp nhận một bệnh nhân 19 tuổi nhập viện trong tình trạng nhiễm trùng dương vật. Hóa ra, cậu trai này kể lại chuyện bị thất tình cho một người khác nghe, nghe xong, người bạn đó kết luận rằng “bị bạn gái chê là do của quý quá bé”, rồi hướng dẫn chàng trai lấy một loại dầu trét ghe, đun nóng lên rồi chích vào dương vật. Chục ngày sau, bác sĩ phải mở bàng quang ra da cho vùng tiểu thông thoáng, cắt lọc toàn bộ những vùng da bị nhiễm trùng, hoại tử rồi ghép da dương vật cho bệnh nhân.


Thiết nghĩ, đàn ông cần nắm con số đơn giản này để tránh hoang mang: một dương vật có kích thước được cho là bình thường khi dài 5,5-9cm (khi chưa cương) và 13-14cm (khi đã cương). Dương vật được cho là ngắn khi “đã cương nhưng chỉ dài 6-8cm”. Thực tế cho thấy, nếu ai có “súng” thuộc loại ngắn, nhất thiết phải đến bác sĩ khám và có phương án cải thiện phù hợp. Hiện Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân cũng đã từng phẫu thuật kéo dài dương vật cho bệnh nhân bị đứt đoạn dương vật do ung thư, bị tai nạn… Thực tế, chưa thấy ca nào “tự cải thiện” mà thành công.


Thực ra, kích thước “súng” của người chồng lớn hay nhỏ, hãy để… vợ thẩm định. Chỉ khi nào người vợ phàn nàn về kích thước, người chồng mới nên đến bệnh viện khám và chọn phương án cải thiện. Chưa có con số thống kê chính thức, nhưng số người có dương vật “nhỏ hơn mức cần thiết” là khá hiếm. Trong khi đó, lại có khá nhiều người chỉ hơi “khiêm tốn” so với bạn bè về kích thước một chút, đã chạnh lòng, mặc cảm.


“Cô bé” của người nữ có chức năng điều chỉnh để phù hợp với “cậu bé”. Vì vậy, việc “nhỏ hơn mức mong đợi” một chút cũng chẳng là vấn đề nghiêm trọng. Nhiều người tưởng rằng âm đạo là một ống rỗng và vì thế dương vật phải có một kích thước nhất định hoặc càng lớn càng tốt. Thật ra âm đạo là một ống xẹp, hai thành âm đạo luôn áp vào nhau và nhờ có tính co giãn rất tốt nên phù hợp với nhiều kích cỡ của dương vật. Hơn nữa âm đạo có ít thần kinh cảm giác mà tập trung nhiều ở “phần ngoài”, thế nên, kích thước dương vật càng không phải là yếu tố quyết định.


Thay vì loay hoay với “thắc mắc thế kỷ về kích thước”, các đấng mày râu nên dành thời gian, tâm sức để chăm chút tình cảm cho bạn đời, sẽ dễ thăng hoa hơn.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng