Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Những tư thế oral sex khiến chàng "điên loạn"


Khi

Khi "yêu" bằng miệng, người phụ nữ có thể để bạn tình nằm trên giường và quỳ trước anh ấy, nhưng cũng có những vị trí khác mà có thể làm việc tốt hơn.


Quan hệ bằng miệng là điều mà phái mạnh rất ưa thích. Nó có thể được coi là một cách 'yêu' thú vị trong không gian không được rộng rãi như ý muốn. Đôi khi, đây cũng là kiểu 'yêu' được lựa chọn thay thế khi cả hai đã chán ngán với kiểu 'lâm trận' thông thường.


Quan hệ bằng miệng cũng bao gồm các 'kĩ năng' và các 'tiểu xảo'. Khi biết những 'tiểu xảo' của nó, bạn sẽ có thể dễ dàng làm cho chàng thăng hoa một cách không ngờ.


Anh ấy sẽ đạt được nhiều cảm giác nhất khi quan hệ bằng miệng là bạn phải hoạt động thêm cả hai tay, vì thế hãy ngồi trên ghế hoặc cạnh giường và anh ấy đứng trước mặt bạn. Điều này cũng cho phép bạn kiểm soát độ sâu khi anh ấy đẩy vào.


Ngoài ra, bạn có thể thử những tư thế cổ điển phục tùng và quỳ trước anh ấy. Một số phụ nữ thấy điều này là mất phẩm giá, nhưng nó lại cho phép bạn sử dụng cả hai tay và làm cho cho anh ấy thích thú hơn.


Ngược lại, sai lầm lớn nhất mà nhiều người đàn ông mắc phải là "lao" thẳng xuống "vùng cấm" của bạn tình vì người phụ nữ cũng đê mê không kém khi được trải nghiệm cảm giác âu yếm bằng miệng. Nếu anh ấy từ từ, hôn nhẹ nhàng các bộ phận khác của cơ thể của bạn trước như núm vú, bên trong đùi, lưng, cổ …thì điều đó sẽ tạo nên sự hưng phấn hơn nhiều.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng