Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 10 tháng 7, 2013

Em bị chồng chị lừa rồi!


Chào em! Hôm nay khi nghe em nói những lời tự đắc rằng sẽ cướp chồng chị, chị thật thấy thương cho em. Em tự hào vì đang yêu chồng chị, được chồng chị chiều chuộng quan tâm. Hơn nữa, anh ấy sẽ bỏ vợ để lấy em. Chị thấy thật nực cười.


Em biết không, chồng chị là một gã lăng nhăng, khi anh ta yêu em, chị mới phát hiện ra chuyện đó. Có lẽ, chị nên cám ơn em vì nhờ em mà chị đã thấy được bộ mặt thật của chồng. Em không phải là cô gái đầu tiên anh ta hứa hẹn yêu đương sau 10 năm chung sống với chị. Chị cũng không đếm nổi con số đó là bao nhiêu nữa. Trong bộ sự tập của anh ta, nào là hình, nào là ảnh, nào là những tin nhắn và số điện thoại, chị lọc được cả lố. Chị có chút choáng nhưng rồi lại bình tâm ngay vì âu đó cũng là việc sớm hay muộn mà thôi. Chị đang tự hỏi, không biết anh ta nói gì với em, không biết anh ta hứa hẹn gì với em mà để em lại tự tin như thế.


Em bị chồng chị lừa rồi! - 1


Một người con gái có thừa tự tin như em lại tính chuyện lấy chồng của chị trong khi anh ta chỉ coi em là bồ, không hơn không kém. (ảnh minh họa)


Em à, em bị lừa rồi, chưa bao giờ anh ấy muốn bỏ chị để đến với em đâu. Anh ấy nói em chỉ là dạng chim trời cá nước mà thôi, chị có bỏ anh ấy cũng không bao giờ lấy em, vì theo anh ấy nói để cặp bồ thì được, để lấy làm vợ thì phải xem xét kỹ lắm.



Lúc ấy không hiểu sao chị lại có chút thương cảm cho em. Một người con gái như em, có thể lấy được người chồng là của riêng mình vậy là lại đang tâm cướp chồng người khác. Một người con gái có thừa tự tin như em lại tính chuyện lấy chồng của chị trong khi anh ta chỉ coi em là bồ, không hơn không kém.


Với chị mà nói, người chồng ấy giờ không còn ý nghĩa gì nữa. Cặp bồ với em còn có thể tha thứ, nhưng anh ta lại cặp với cả tá cô gái khác. Chị cũng không còn vương vấn hay níu kéo gì anh ta cả.


Em an tâm, nếu em thật sự muốn, chị cũng sẽ ly hôn cho hai người đến với nhau, chị sẽ chống mắt nhìn hai người, hai kẻ đều thích ăn chơi và đều thích đưa nhau lên rời sống trong cái gọi là hạnh phúc theo em định nghĩa. Chị không thể nào chung chồng với kẻ ‘chém gió’ không biết ngượng mồm như em, và chị cũng không thể nào để em mãi hại chị nữa.


Em bị chồng chị lừa rồi! - 2


Cảm ơn em, bồ của chồng chị, đã cho chị biết bộ mặt thật của người đàn ông chị yêu và vô cùng tin tưởng trong mười năm qua. (Ảnh minh họa)


Em có biết em đã đặt điều cho chị quá nhiều không, em không thấy như thế là vô liêm sỉ à? Em luôn ghen ngược với chị và luôn làm tổn thương chị. Chị thực sự thấy khinh em lắm bồ của chồng chị ạ. Và chị thấy khinh cả người đàn ông cặp với em. Buồn cười lắm nhé, chồng chị lại nói yêu em thật lòng trong số bao nhiêu cô bồ mà anh ta hay cặp kè. Chị nghĩ, chồng chị mắt mù tim điếc nên nghe lời ngon ngọt sai sự thật của em và tin em.


Chị cũng không cần một người đàn ông hèn mọn như vậy đâu em ạ. Từ ngày chồng chị cặp với em, anh ấy từ một người đàn ông biết lo toan cho gia đình thành người rượu chè cờ bạc đĩ điếm, nợ nần chồng chất... tất cả là do em, chị biết. Liệu em có thể hạnh phúc được với người đàn ông mà chị đã không còn thiết tha nữa hay không. Hay khi em đã mất đi cảm giác tranh giành rồi, em lại không cần anh ta nữa. Hãy cứ làm những gì em nghĩ em ạ, hãy cứ mang anh ta về, nuôi anh ta cờ bạc rượu chè, và sống trong cái hạnh phúc của hai người. Dù sao cũng mong em đủ kiên nhẫn để đón nhận tình yêu chân thành ấy.


Cảm ơn em, bồ của chồng chị, đã cho chị biết bộ mặt thật của người đàn ông chị yêu và vô cùng tin tưởng trong mười năm qua.



Xem thêm chủ đề:yeu chong chi, em dang yeu chong chi, yeu chong nguoi, yeu chong nguoi ta, vo chong, hanh phuc, hon nhan, tinh yeu, bao phu nu, chi em





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng