Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Hai, 8 tháng 7, 2013

Con ơi, đừng yêu người có vợ


Con đã không ăn uống cả ngày, không nói không rằng chỉ biết nằm khóc. Con đã nhận được kết quả cay đắng khi chọn lựa yêu người đàn ông ấy. Mẹ đã biết vì mẹ đã đọc nhật kí của con. Thứ lỗi cho mẹ đã xâm phạm quyền riêng tư, nhưng con à, chuyện này mẹ không thể không can thiệp.


Những dòng con viết trong cuốn nhật kí có đầy nước mắt. Con đau khổ, mệt mỏi, vật vã vì người đàn ông ấy cuối cùng cũng phản bội con, từ chối con quay về với vợ anh ta. Người ta chẳng yêu con nữa, cũng không còn những lời hứa hẹn sẽ bỏ vợ để lấy con. Vì bây giờ, người ta đã chán con rồi, đã lừa gạt con xong và con đã hết giá trị lợi dụng.


Con biết không, điều mẹ mừng nhất là con chưa dại dột mà mang bầu. Dù trước đó con từng có ý định sinh con cho người đàn ông ấy. Nếu như vậy, giờ con sẽ là người mẹ đơn thân. Có mẹ nào không xót ruột khi thấy con mình như thế, có ai không khổ đau khi thấy đứa con gái vừa lớn lại lao vào yêu người có vợ, rồi chấp nhận sinh con cho anh ta mà không hề có một danh phận nào. Thân làm mẹ, mẹ đau lắm con à.


Con ơi, đừng yêu người có vợ - 1


Con biết không, điều mẹ mừng nhất là con chưa dại dột mà mang bầu. Dù trước đó con từng có ý định sinh con cho người đàn ông ấy. (ảnh minh họa)


Mẹ đã nói với con rất nhiều lần rồi, đừng yêu đàn ông có vợ. Bao nhiêu lần mẹ lo sợ, nhìn những tấm gương khác mà nhắc nhở con điều đó. Vậy mà con vẫn không nghe lời, con lao đầu vào chốn ấy, con yêu say đắm, hi sinh hết mình rồi cuối cùng con nhận toàn đắng cay.


Dù con yêu ai mẹ cũng không ngăn cấm. Nhưng với người đã có gia đình thì tuyệt đối không nên con ạ. Bao nhiêu đứa con gái cũng vì những gã ‘dẻo mồm’ ấy mà hủy hoại cuộc sống của mình, con còn muốn đi theo vết xe đổ ấy sao.


Gắng lên con, làm lại cuộc đời, quên đi kẻ phụ bạc ấy. Mẹ tin con gái của mẹ sẽ làm được, đừng lạc đường nữa, con còn có tương lai, còn có nhiều người muốn được yêu thương và trân trọng con hơn. Nhớ rằng, lúc nào mẹ cũng bên con, con của mẹ nhé!



Xem thêm chủ đề:yeu nguoi co vo, yeu nguoi co gia dinh, vo chong, hanh phuc, hon nhan, tinh yeu, chuyen gia dinh, yeu dan ong co vo, chuyen chi em, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng