Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Chồng tôi muốn đổi vợ


Đôi khi, sự chia ly lại là hạnh phúc. Đôi khi, tình yêu mới sẽ khiến ta cảm thấy may mắn hơn nhiều. (ảnh minh họa)

Đôi khi, sự chia ly lại là hạnh phúc. Đôi khi, tình yêu mới sẽ khiến ta cảm thấy may mắn hơn nhiều. (ảnh minh họa)


Chào chị Lam Anh! Đọc bài “em đã bị chồng chị lừa rồi” của chị, tôi thấy hoàn toàn giống như hoàn cảnh của tôi. Chồng tôi cũng đem lòng yêu thương người con gái khác và cô ta cũng đặt điều với chồng tôi rằng, tôi đến công ty cô ta quậy, đòi đánh đập chửi bới cô ta, làm cho chồng tôi chửi mắng không tiếc lời. Anh ta còn nói sẽ sẵn sàng bỏ mẹ con tôi đến ở với cô ta.


Ở đời trớ trêu lắm chị ạ, 10 năm chung sống với chồng tôi chưa bao giờ được chồng phụ giúp việc nhà nhưng ngược lại, anh ta đối xử với cô ta rất tốt, quan tâm lo lắng từng chút: từ cơm nước, giặt đồ đến lau nhà, rửa chén và xem đó là hạnh phúc muộn màng của anh ta khi đã 37 tuổi. Phải chi cô ta xinh đẹp tôi không buồn, đằng này xấu lắm. Bạn bè anh ta ai cũng cười chê nhưng anh bảo: "với anh đẹp xấu không quan trọng, quan trọng là anh cảm thấy cuộc sống thỏa mái là được".


Thế đấy chị à, nói như chị là "chồng chị mắt mù tim điếc" là đúng thật, khi người ta yêu thì quả ấu cũng tròn mà chị. Tôi cũng giống bao nhiêu phụ nữ khác, khi biết chồng ngoại tình tôi cũng tìm đủ mọi cách để chồng quay về: mềm mỏng, cứng rắn, dọa nạt, năn nỉ đủ các kiểu. Nhưng khi chính tai tôi nghe được chồng tôi nói lời yêu thương, hứa hẹn với cô ta thì tôi không còn muốn gì nữa cả.


Tôi buông xuôi hết. Có thể chồng tôi nói đúng: "Mình không còn duyên nợ nữa thì thôi vậy, hãy chia tay nhau cho nhẹ nhõm vì với em. Anh không còn cảm giác, sống với nhau chỉ làm tổn thương nhau thôi". Vì vậy nên tôi chấp nhận để anh và cô ta sống với nhau. Tôi nghĩ ông trời cũng công bằng lắm, không lấy hết và cũng không cho hết nhiều thứ cho 1 người.


Tôi không may lấy phải 1 người chồng vô tâm, máu lạnh và độc ác nhưng bù lại tôi có được 2 đứa con xinh xắn, thông minh. Tôi chỉ cầu mong sao cho 3 mẹ con tôi khỏe mạnh là đủ rồi. Tuy bây giờ cuộc sống của tôi khá chật vật, 1 mình phải lo cho 2 đứa, đứa lớn mới vào lớp 1, đứa nhỏ mới 2 tháng, thu nhập cũng không cao nhưng tôi rất hạnh phúc khi tâm hồn đã "lặng sóng". Không có chồng bên cạnh tôi thấy buồn và tủi lắm nhưng dù sao tôi cũng "dễ thở" hơn khi nhìn thấy chồng về nhà cứ chửi mẹ, mắng con, đá chó, đánh mèo.


Thật ra, có đôi khi buồn và muốn khóc, khóc thật nhiều nhưng rồi lại thấy con chơi đùa, cười nói, tôi lại yên lòng. Đàn ông sao lại phũ phàng, có mới nới cũ. Con người có thể thay đổi, tình cảm cũng vậy và tình yêu cũng vậy. Vợ chồng còn có thể thay nói chi những chuyện khác. Anh thay tôi, muốn đổi vợ, muốn sống bên cạnh người con gái anh yêu và coi đó là hạnh phúc thực sự, vậy trước giờ tôi là gì của anh. Phải chăng anh sống với tôi như ngục tù. Vậy thì anh nên nó một lời, có gì không hài lòng hai vợ chồng còn góp ý, còn vun đắp cho nhau. Tại sao anh lại im ỉm rồi chán nản, rồi muốn bỏ rơi tôi?


Tôi nhận ra tất cả chỉ là hư vô. Anh đã thay lòng, có lẽ anh tìm được ở người ta cái thứ mà vợ anh không có được. Nhưng rồi, liệu anh có thể hạnh phúc với người ta hay không, hay anh cũng sẽ khổ thân, sẽ chịu đựng, sẽ lại nh đang sống với tôi. Ở đời không nói trước được điều gì. 10 năm vợ chồng rồi chán nhau mà cuộc tình vụng trộm này với có một phần mười của thời gian ấy, anh sao có thể nói đó là hạnh phúc cơ chứ? Chẳng phải trước đây khi yêu tôi, anh cũng nói tôi là bến đỗ, là niềm tin và hi vọng của anh sao?


Cố lên nhé chị Lam Anh, chị cũng đừng buồn và ghen tỵ khi thấy chồng chị yêu cô gái ấy. Và cũng đừng nói nặng hay nguyền rủa cô ta nữa mà hay nghĩ mình may mắn được thoát khỏi cái loại người ác độc đó và trời sẽ cho mình cái khác tốt đẹp hơn chị ạ.


Đôi khi, sự chia ly lại là hạnh phúc. Đôi khi, tình yêu mới sẽ khiến ta cảm thấy may mắn hơn nhiều. Chị và tôi không biết có đi bước nữa hay không, nhưng chí ít ra, cuộc sống bình yên bây giờ đã là điều tốt. Chúc cho những người phụ nữ bất hạnh như chúng ta sớm được vẹn toàn và yên ả.


Mời bạn đọc gửi bài viết tâm sự, chia sẻ những clip, hình ảnh hay thắc mắc khó nói về tình yêu, hôn nhân đến chuyên mục Yêu và SốngKết nối. Mọi ý kiến chia sẻ bạn đọc có thể gửi về hòm thư: banbientap@xahoi.com.vn .






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng