Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Năm, 11 tháng 7, 2013

Chồng đi xa thì phải ngoại tình thôi!


Gửi anh Thanh Hoan! Đọc bài viết, ‘kiếm tiền cho vợ đi ngoại tình’, tôi thật sự cảm thấy đau khổ vô cùng. Nỗi đau trong tôi đã sống lại và tôi hiểu, có nhiều người đang bế tắc như tôi.


Đọc những dòng chia sẻ của anh mà nước mắt tôi lưng tròng. Tôi xin gửi mấy dòng này đến anh. Tôi không phải biện hộ cho người vợ trong bài viết của anh nhưng bản thân tôi như thấy chính mình trong bài viết đó. Anh đã chạm tới nỗi khổ tâm của tôi, chạm tới tấm lòng và trái tim đang rỉ máu của tôi. Thật sự bài viết của anh đã khiến tôi xúc động vô cùng.


Tôi xin kể mấy dòng về hoàn cảnh của tôi để anh hiểu được thực sự người phụ nữ chúng tôi cần một "chỗ dựa', một bờ vai, một người chồng như thế nào.


Chồng đi xa thì phải ngoại tình thôi! - 1


Chồng chỉ biết chi tiền cho vợ làm đẹp cũng chán (Ảnh minh họa)


Tôi và chồng tôi có 7 năm yêu nhau thì 5 năm sống xa nhau. Chồng tôi đi tu nghiệp 5 năm, về cưới được 1 tháng thì chúng tôi cũng không may mắn có con ngay. Tôi có thêm 1 năm mỏi mòn chờ chồng. Chồng cũng hứa hẹn đủ điều: anh sẽ về tết, sẽ lo cho tôi sang đó để vợ chồng gần nhau, mua cho vợ cái này cái kia ... Nhưng tất cả chỉ là con số 0. Tôi đã yêu chồng ngần ấy năm, giờ tôi cũng không còn trẻ tuổi nữa, tôi cũng cần một gia đình, một chỗ dựa chứ không phải những gì xa xôi kia.



Hôm nay tròn 1 năm ngày cưới mà tình yêu như chết dần chết mòn trong tôi. Tôi sẽ ngoại tình sẽ tìm cho tôi một cuộc sống mới. Tôi đã từng nghĩ như vậy. Có người phụ nữ nào kiên trì đợi chờ một tình yêu suốt 5 năm trời, rồi đợi chờ những lời hứa hẹn mà không thể thành hiện thực. Tôi có cảm giác anh cưới tôi là ăn chắc, để sau này không phải lo khi đã quá tuổi, về nước tìm vợ còn khó khăn.


Xin anh cũng đừng trách chị ấy - vợ anh. Anh có biết đến những mỏi mòn của người vợ chúng tôi không? Các anh cứ đi, chúng tôi cứ chờ đợi, rồi anh lại nói lý do kiếm tiền cho vợ, cho con. Thật ra, đồng tiền không thể an ủi được cuộc sống cô đơn. Chúng tôi đâu phải cần những đồng tiền ấy mà anh cứ lấy lý do là vì những người tôi. Thật ra, vợ chồng hạnh phúc, sum họp là đủ lắm rồi. Chỉ cần đi làm, đồng lương ổn định, đủ chi tiêu mà có nhau còn hạnh phúc hơn lắm tiền mà cả năm không được gặp chồng lần nào.


Chồng đi xa thì phải ngoại tình thôi! - 2


Thôi thì có trách thì trách ông trời, trách duyên số, đừng đổ tội cho một ai vì chỉ làm người đó khó sống hơn mà thôi. (ảnh minh họa)


Chúng tôi không thể lúc nào cũng cứng rắn được như các anh. Chúng tôi cần 1 gia đình. Có những khi nhớ đến phát điên, những lúc khóc thầm khi đi đường, la khóc trong nỗi tủi thân đến tụt cùng, cần người chồng đến như thế nào. Cũng chính vì những cảm xúc, những hi vọng và hụt hẫng đó mà tình yêu cũng chết dần theo.


Anh à, có lẽ, vợ anh là người đàn bà tốt, sống giàu tình cảm, thế nên cô ấy không chịu được nỗi cô đơn, nhất là khi mãi chưa có con, dù đã năm lần bảy lượt cố gắng. Cô ấy đã vun vén cho hạnh phúc, thứ anh cần cũng chính là thứ cô ấy cần, một mái ấm, anh hiểu không?


Thôi thì có trách thì trách ông trời, trách duyên số, đừng đổ tội cho một ai vì chỉ làm người đó khó sống hơn mà thôi. Cố gắng anh nhé, cố làm lại cuộc sống của mình, có một người khác yêu thương anh hơn và đừng thù hằn người vợ tội nghiệp ấy. Có lẽ, chị ấy đã hết chịu nổi rồi. Xin anh, hãy thông cảm cho những người cùng cảnh ngộ như chúng tôi!


Cảm ơn anh đã đọc thư của tôi.



Xem thêm chủ đề:ngoai tinh, chong ngoai tinh, cap bo, chong di ngoai tinh, chong di cap bo, vo chong, hanh phuc gia dinh, hanh phuc, chuyen con cai, bao phu nu





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • Tâm tình cô gái bán dưa
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng