Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Ba, 9 tháng 7, 2013

Bí kíp khiến nàng "chết đứ đừ"


1. Khiến nàng cảm thấy thoải mái


Khiến nàng trở nên thoải mái và tự nhiên ngay từ những giây phút đầu tiên cũng là một nghệ thuật. Nếu nàng lo lắng, hãy loại bỏ mọi sự chần chừ, lúng túng của nàng bằng cách thể hiện mình là một người hay quên và thoải mái. Sợ bị đánh giá là một yếu tố quan trọng ngăn cản sự thăng hoa trong tình yêu. Bất kể người nào cũng ngay lập tức cảm thấy thư giãn khi họ đứng trước một người thoải mái, dễ tính.


Đồng thời, ham muốn của cô ấy cũng sẽ được kích thích khi bạn biết tán tỉnh cô ấy một cách chân thực và chân thành. Nếu cô ấy mang giày cao gót, hãy đùa giỡn bằng cách thể hiện sự ngưỡng mộ khả năng đi bộ trên đôi giày khó nhàn đó của nàng. Nếu cô ấy ngồi lúng túng, khép nép ở một chỗ, hãy yêu cầu cô ấy đứng lên. Hoặc nếu đứng ở quầy bar, bạn hãy để nàng tựa vào người bạn., tăng sự liên kết giữa 2 người.


Những hành động nhỏ này vô tình gia tăng ý thức về sự tham gia, có mặt của người khán giả dễ tính, biết quan tâm (hay chính là bạn), đồng thời khuyến khích nàng mở lòng mình, kích thích ham muốn "yêu" cháy bỏng.


Bí kíp khiến nàng "chết đứ đừ"


2. Gieo mầm những suy nghĩ sexy


Nếu sự mặc cảm về cơ thể đang làm cô gái của bạn trở nên nhút nhát, hãy thử khiến nàng cảm nhận được sự gợi cảm của riêng họ.


Hãy nói về hương vị, âm nhạc hoặc nhiệt độ để tập trung tâm trí của nàng vào các yếu tố bên ngoài. Hãy lưu ý mỗi lần cô đề cập đến một đặc điểm nào đó mà cô ấy rất ngưỡng mộ về một người bạn gái hoặc những người nổi tiếng, hãy quay chủ đề đó sang cuộc hội thoại về tương lai. Điều này sẽ tạo ra một sự kết nối mật thiết giữa bạn và cô nàng.


Cùng với đó, hãy dành lời khen tặng cho mái tóc hay bộ đồ lót mới của nàng, nói với cô ấy rằng chiếc áo ngực này thật phù hợp và nó làm tôn lên vẻ đẹp của cặp tuyết lê của nàng.


Một căn phòng đầy hoa cũng khiến cho nàng mê mẩn, và không quá tập trung vào những khiếm khuyết trên cơ thể nàng nữa.


3. Hoan nghênh nàng trở thành diễn viên


Hãy khuyến khích nàng hóa thân vào những vai diễn khác nhau. Dù nàng có bỡ ngỡ và thẹn thùng, bạn hãy chủ động tấn công nàng như những ngày đầu mới quen.


Đặc biệt, không có gì làm tăng tinh thần chiến đấu như một nụ cười và một cái gật đầu trong từng phân cảnh. Với mỗi hành động của nàng, hãy dùng ánh mắt tiếp cận để nàng thấy được sự hứng thú, ham muốn của bạn.


Bí kíp khiến nàng "chết đứ đừ"


4. Gợi nhớ những chiến thắng


Để duy trì và thậm chí là củng cố đời sống gối chăn, hãy giúp nàng nhớ lại những giây phút "yêu" huy hoàng trước đó. Hãy thì thầm bên tai nàng rằng bạn không thể nào quên được những giây phút ân ái đêm qua.


Chính những "chiến thắng" này sẽ giúp nàng trở nên tự tin và thoải mái hơn trong cuộc "yêu" sắp tới.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Edit product description here. If copy & paste text, use "Remove Formatting" for best layout display. Delete all text here & below if not in use. Leave dat...
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng