Tin Sức Khỏe và Đời Sống

Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Sức khỏe | Phương pháp tăng kích thước "cậu nhỏ" không qua dao kéo


Kích cỡ dương vật của đàn ông có thể kéo dài nhờ phương pháp thủ công. (Ảnh minh họa)

Kích cỡ dương vật của đàn ông có thể kéo dài nhờ phương pháp thủ công. (Ảnh minh họa)


Kích cỡ dương vật là một trong những mối quan tâm hàng đầu của cánh mày râu ở chốn phòng the. Nhiều quý ông vẫn luôn mơ tưởng có "vũ khí" càng dài, càng "khủng" thì càng tốt.


Các chuyên gia đến từ Đại học Turin (Italia) đã mang tới một tin tốt lành cho 30% nam giới, những người không hài lòng với kích cỡ "cậu nhỏ" tự nhiên của họ. Sau khi xem xét kỹ lưỡng mọi thủ thuật cơi nới kích cỡ dương vật ít nguy cơ hiện có trên thị trường, hai nhà nghiên cứu tiết niệu thuộc Đại học Turin phát hiện, một phương pháp kéo giãn thủ công thực sự hiệu quả.


Khi áp dụng phương pháp này, các quý ông sẽ phải đeo một ống kéo dài "cậu nhỏ" suốt nhiều giờ đồng hồ liên tục mỗi ngày, trong thời gian 4 tháng. Kết quả cho thấy, việc này sẽ giúp "súng ống" của họ dài ra trung bình từ 1,5 - 2,5cm.


Tuy nhiên, phương pháp tăng kích cỡ "cậu nhỏ" không dao kéo như trên không khả thi đối với mọi nam giới. Lí do là vì, việc phải đeo y cụ ở chỗ nhạy cảm liên tục trong thời gian dài, dường như là nhiệm vụ "bất khả thi" đối với đa số phái mạnh.


Hơn thế nữa, các nhà nghiên cứu không khuyến nghị áp dụng phương pháp này với hầu hết quý ông. Theo họ, do nhiều nam giới cảm thấy bất an về kích cỡ "súng ống", nên họ có xu hướng đánh giá quá thấp "vũ khí" của bản thân, dù thực tế không có gì nghiêm trọng.


Các nhà nghiên cứu khẳng định, cánh mày râu chỉ nên áp dụng cách tăng kích cỡ "cậu nhỏ", nếu nó được các chuyên gia thăm khám, xác định là đặc biệt nhỏ và cần phải can thiệp.






0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Shopping Around

  • A thrilling narrative connecting hidden messages in Leonardo Da Vinci's works to a religious mystery that could shatter the foundations of Christia...
  • Mới đây, theo truyền thông đưa tin, Kilo - một startup hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử B2B (Business to Business) tại Việt Nam đã ngừng ho...
  • Hoa cỏ dại.
  • [image: Image may contain: plant, flower, nature and outdoor] Phong lan thân đứng
  • Hệ thống Website của Mạng Nội Trợ : - Thị Trường Tài Chính - Nguồn Tin Việt - Tiếp Thị Kinh Doanh - Viet Education - Doanh Nghiệp Việ...

Search Query

Custom Search

Nguồn Tin Việt

Dinh Dưỡng